Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Hiện nay, đối với những công trình nhà ở thì việc tư vấn thiết kế nội thất biệt thự là điều cần thiết và vô cùng quan trọng đối với chủ sở hữu kiến trúc đó. Bởi việc thiết kế này không chỉ giúp cho căn biệt thự trở nên hài hòa hơn mà còn chứa đựng đầy đủ công năng sử dụng.

Để làm được điều này bạn cần tìm được một đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp, hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ thi công nội thất biệt thự uy tín giúp ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

Một số lưu ý trong quá trình tư vấn thiết kế nội thất biệt thự đẹp, sang trọng

Lợi thế lớn nhất khi thiết kế biệt thự đó là có diện tích rộng, vì thế gia chủ có thể thoải mái sáng tạo cho không gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng tự thiết kế cho ngôi nhà của mình, vậy nên khách hàng thường sử dụng tới dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất biệt thự. Và trong quá trình thiết kế nội thất cho căn biệt thự của bạn cũng nên chú ý đến từng không gian trong ngôi nhà.

Một số lưu ý trong quá trình tư vấn thiết kế nội thất biệt thự đẹp, sang trọng

Thiết kế nội thất không gian phòng khách trong biệt thự

Phòng khách được coi là bộ mặt của cả ngôi nhà, đây là nơi đầu tiên khi bước chân vào ngôi nhà và là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Vì thế không gian này cần đáp ứng được những yêu cầu dưới đây:

– Thiết kế phòng khách cần toát lên vẻ sang trọng: không gian này cần có sự hài hòa từ ngoại thất cho đến nội thất. Bên cạnh đó cũng cần có sự tương phản nhau trong nội thất để tạo được hiệu ứng choáng ngợp, đắm chìm trong mỹ quan rực rỡ

Chú ý khi thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

Chú ý khi thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

– Bên cạnh đó cũng cần có sự ấm cúng: để có được cảm giác gần gũi, ấm cũng, gia chủ nên chú ý đến kiểu dáng, độ sáng của đèn. Ngoài ra, con người cần rút ngắn những khoảng cách, ngồi sát lại nhau và có những hoạt động để kết nối và gắn bó

– Đặc biệt chú ý đến phong thủy: trong quá trình nhận tư vấn thiết kế nội thất biệt thự gia chủ cần chú ý đến phong thủy của phòng khách, tránh thiết kế cầu thang đối diện với cửa chính và không nên có vật ngăn cách không gian phòng khách.

Thiết kế không gian phòng bếp trong biệt thự hài hòa và tiện nghi

Theo nghiên cứu của các nhà tư vấn thiết kế nội thất biệt thự, nhà bếp thông thường nên có hướng Đông Bắc, tuy nhiên còn dựa theo tuổi của gia chủ để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Thiết kế không gian phòng bếp trong biệt thự hài hòa và tiện nghi

Mặc dù vị trí nhà bếp được đặt ở phía sâu bên trong nhưng màu sắc của cũng cần có sự tương đồng với nội thất trong không gian và các phòng còn lại. Ngoài ra, phòng bếp cung không nên thiết kế gần cửa ra vào hoặc đối diện với phòng ngủ, điều này sẽ mang vượng khí không tốt.

Thiết kế không gian phòng ngủ trong biệt thự mang chất riêng nhưng phù hợp với cả kiến trúc

Thiết kế không gian phòng ngủ trong biệt thự mang chất riêng nhưng phù hợp với cả kiến trúc

Phòng ngủ là không gian riêng tư, tuy nhiên cũng không thể thiết kế một cách vô tổ chức. Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất biệt thự sẽ giúp bạn thiết kế theo đúng sở thích của chủ nhân căn phòng đó nhưng vẫn đảm bảo hải hòa với thiết kế của tổng thể ngôi nhà.

Nhà Mới – Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công biệt thự uy tín, chuyên nghiệp

Với cuộc sống ngày càng phát triển như hiện nay thì việc xây dựng cho mình và gia đình một căn biệt thự đẹp để nghỉ ngơi là nhu cầu cần thiết. Tuy nhiên, để có thể sở hữu một kiến trúc hoàn hảo thì cần phải tìm được đơn vị tư vấn thiết kế nội thất biệt thự chuyên nghiệp.

Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công biệt thự uy tín, chuyên nghiệp

Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất biệt thự chuyên nghiệp

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nài thì hãy đến với Nhà Mới, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành ước mơ về một tổ ấm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả những thành viên trong gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NHÀ MỚI 

Địa chỉ: Số 20 D6 khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội 

Nhà xưởng: Số 4 Chu Văn An, Quận Hà Đông, Hà Nội 

Hotline: 098 408 6768 

Website: https://nhamoi.net/

Email: nhamoi.net@gmail.com

0886920886